Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48667
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS. TS. Lê, Thế Giới-
dc.contributor.authorThS. Nguyễn, Thị Hoài Nhơn-
dc.date.accessioned2020-12-03T09:40:40Z-
dc.date.available2020-12-03T09:40:40Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.citation93trvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48667-
dc.description.abstractTrong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế, sự cạnh tranh diễn ra không chỉ ở trong nƣớc mà còn phải cạnh tranh cả trong khu vực và trên thế giới.Đặc biệt, đối với lĩnh vực ngân hàng – tài chính thì sự cạnh tranh đó càng trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Khi mà cơ chế chính sách là nhƣ nhau, lợi ích, lãi suất mà các ngân hàng đem đến cho các khách hàng tƣơng tự nhau thì việc cung cấp sản phẩm dịch vụ ngân hàng hoàn hảo là mục tiêu quan trọng đặc biệt của tất cả các ngân hàng thƣơng mại, đặc biệt là khi phải cạnh tranh với các ngân hàng nƣớc ngoài có bề dày kinh nghiệm với nền tảng công nghệ hiện đại và dịch vụ hoàn hảo.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về Marketing dịch vụ. Chương 2: Thực trạng chính sáchMarketinghuy động vốn tiền gửi khách hàng cá nhân tại Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Phố Núi Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing huy động vốn tiên gửi khách hàng cá nhân tại Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Phố Núivi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectTiền gửivi
dc.titleChính sách Marketing huy động vốntiền gửi của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam-Chi nhánh Phố Núivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.