Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48667
Title: Chính sách Marketing huy động vốntiền gửi của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam-Chi nhánh Phố Núi
Authors: ThS. Nguyễn, Thị Hoài Nhơn
Advisor: GS. TS. Lê, Thế Giới
Keywords: Marketing;Tiền gửi
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: 93tr
Abstract: Trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế, sự cạnh tranh diễn ra không chỉ ở trong nƣớc mà còn phải cạnh tranh cả trong khu vực và trên thế giới.Đặc biệt, đối với lĩnh vực ngân hàng – tài chính thì sự cạnh tranh đó càng trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Khi mà cơ chế chính sách là nhƣ nhau, lợi ích, lãi suất mà các ngân hàng đem đến cho các khách hàng tƣơng tự nhau thì việc cung cấp sản phẩm dịch vụ ngân hàng hoàn hảo là mục tiêu quan trọng đặc biệt của tất cả các ngân hàng thƣơng mại, đặc biệt là khi phải cạnh tranh với các ngân hàng nƣớc ngoài có bề dày kinh nghiệm với nền tảng công nghệ hiện đại và dịch vụ hoàn hảo.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.