Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48665
Title: Chính sách marketing cho dịnh vụ BIDV Online tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Nam Gia Lai
Authors: ThS. Trần, Thị Thúy
Advisor: PGS. TS Lê, Văn Huy
Keywords: Marketing;BIDV
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: 98tr
Abstract: Trong lĩnh vực ngân hàng, CMCN 4.0 đã thực sự đem lại những thay đổi rõ rệt, đã đƣợc ứng dụng mạnh mẽ, rộng rãi trong lĩnh vực thanh toán, vấn đề an ninh, an toàn luôn đƣợc quan tâm, hách hàng luôn đƣợc đặt trên vị trí trung tâm ƣu tiên trong quá tr nh cung ứng các sản phẩm, dịch vụ đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho hách hàng. Các công nghệ mới hông chỉ giúp hệ thống ngân hàng Việt Nam chuyển dịch ênh phân phối sản phẩm, dịch vụ truyền thống sang các ênh số hóa, tăng cƣờng sự tƣơng tác với hách hàng mà còn có hả năng thay đổi mô h nh inh doanh, quy tr nh nghiệp vụ… Hầu hết các ngân hàng TM Việt Nam đã và đang tiến hành triển hai các dịch vụ thanh toán mới, hiện đại dựa trên nền tảng ứng dụng công nghệ thông tin và viễn thông với nhiều sản phẩm, phƣơng tiện mới, để đảm bảo an toàn, tiện lợi đáp ứng tốt hơn nhu cầu thanh toán của hách hàng, phù hợp với xu thế thanh toán các nƣớc trong hu vực và trên thế giới
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tran Thi Thuy_K37.QRT.KT_Tomtat.pdf470.75 kBAdobe PDF Sign in to read
Tran Thi Thuy_K37.QRT.KT_Toanvan.pdf1.27 MBAdobe PDF Sign in to read
Tran Thi Thuy_K37.QRT.KT_Trangthongtin.pdf678.32 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.