Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48658
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS. TS. Nguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorThS. Nguyễn, Ngọc Lang-
dc.date.accessioned2020-12-02T10:01:04Z-
dc.date.available2020-12-02T10:01:04Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.citation105trvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48658-
dc.description.abstractTrong những thập niên gần đây, sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ truy nhập băng thông rộng đã tác động không nhỏ đến các lĩnh vực giải trí nhƣ điện ảnh, phát thanh, truyền hình,..., sự phát triển của dịch vụ truyền hình lại thay đổi từ hình thức phát quảng bá sang hình thức trả tiền, sự phát triển mạng lƣới dịch vụ điện thoại di động từ lĩnh vực thoại truyền thống 2G sang 3G, 4G để sử dụng các dịch vụ OTT (zalo, viber, facebook...) và internet băng thông rộng di động, từ đó tạo ra nhiều cơ hội cũng nhƣ thách thức đối với các nhà mạng viễn thông và Công nghệ thông tin trong việc tìm ra những giải pháp hiệu quả nhất, với mục đích cuối cùng là mang đến cho ngƣời sử dụng đƣợc trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ giải trí chất lƣợng và tiện lợi.vi
dc.description.tableofcontentsChƣơng 1: Cơ sở lý luận về các chính sách Marketing Mix Chƣơng 2: Thực trạng hoạt động Marketing Mix cho dịch vụ Home combo tại VNPT Vinaphone Kon Tum. Chƣơng 3: Các giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing Mix cho gói dịch vụ Home Combo tại VNPT Vinaphone Kon Tum.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectVNPTvi
dc.titleGiải pháp marketing cho sản phẩm "home combo" của vnpt vinaphone trên địa bàn tỉnh kon tumvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.