Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48658
Title: Giải pháp marketing cho sản phẩm "home combo" của vnpt vinaphone trên địa bàn tỉnh kon tum
Authors: ThS. Nguyễn, Ngọc Lang
Advisor: GS. TS. Nguyễn, Trường Sơn
Keywords: Marketing;VNPT
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: 105tr
Abstract: Trong những thập niên gần đây, sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ truy nhập băng thông rộng đã tác động không nhỏ đến các lĩnh vực giải trí nhƣ điện ảnh, phát thanh, truyền hình,..., sự phát triển của dịch vụ truyền hình lại thay đổi từ hình thức phát quảng bá sang hình thức trả tiền, sự phát triển mạng lƣới dịch vụ điện thoại di động từ lĩnh vực thoại truyền thống 2G sang 3G, 4G để sử dụng các dịch vụ OTT (zalo, viber, facebook...) và internet băng thông rộng di động, từ đó tạo ra nhiều cơ hội cũng nhƣ thách thức đối với các nhà mạng viễn thông và Công nghệ thông tin trong việc tìm ra những giải pháp hiệu quả nhất, với mục đích cuối cùng là mang đến cho ngƣời sử dụng đƣợc trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ giải trí chất lƣợng và tiện lợi.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.