Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48654
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS. TS Phạm, Thị Lan Hương-
dc.contributor.authorThS. Trần, Thảo Nguyên-
dc.date.accessioned2020-12-02T09:31:20Z-
dc.date.available2020-12-02T09:31:20Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.citation107trvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48654-
dc.description.abstractCó thể nói nền kinh tế Việt Nam đạt đƣợc sự tăng trƣởng nhƣ hiện nay đó là có sự đóng góp lớn lao của ngành tài chính Việt Nam, trong đó phải kể đến là sự đóng góp lớn lao của ngành Ngân hàng. Để nâng cao hình ảnh và đạt kết quả kinh doanh ngày càng tăng trƣởng, các ngân hàng thƣơng mại cổ phần không ngừng nỗ lực đa dạng hoá và cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tiện ích cho ngƣời sử dụng lựa chọn, trong đó có sản phẩm dịch vụ thẻ ATM. Đặc biệt, trong lĩnh vực kinh doanh Thẻ là dịch vụ tƣơng đối mới mẽ tại thị trƣờng Việt Nam, có khá nhiều cạnh tranh giữa các ngân hàng nƣớc ngoài mà ngay cả những ngân hàng trong nƣớc. Vì thế, ngân hàng nào thực hiện các chính sách marketing tốt sẽ thu hút khách hàng mới ngày càng nhiều và củng cố khách hàng hiện tạivi
dc.description.tableofcontentsChƣơng 1: Cơ sở lý luận về Marketing dịch vụ 4 Chƣơng 2: Thực trạng Marketing cho dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tƣ và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Nam Gia Lai. Chƣơng 3: Giải pháp marketing cho dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tƣ và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Nam Gia Lai.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectThẻvi
dc.subjectDịch vụvi
dc.titleGiải pháp Marketing cho dich vụ Thẻ tại ngân hàng thƣơng mại cổ phần Đầu tƣ và Phát triển Việt nam - Chi nhánh Nam Gia laivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.