Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48652
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS. TS Lê, Thế Giới-
dc.contributor.authorThS. Phạm, Thị Minh Hiền-
dc.date.accessioned2020-12-02T09:09:53Z-
dc.date.available2020-12-02T09:09:53Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.citation100trvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48652-
dc.description.abstractCó thể nói, hiện nay, một trong những yếu tố cạnh tranh giữa các doanh nghiệp đó là chính sách thu hút nhân tài. Việc mang lại sự hài lòng cho ngƣời lao động càng trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết bởi nó còn vì mục đích quan trọng trong bối cảnh hiện nay đó là giữ chân ngƣời lao động. Nhằm tìm hiểu đƣợc mức độ hài lòng trong công việc của ngƣời lao động tại Chi nhánh Ngân hàng BIDV Phố Núi thuộc Ngân hàng Thƣơng mại Cổ phần Đầu tƣ và phát triển Việt Nam (BIDV) là một trong những NHTM hàng đầu, giữ vai trò chủ đạo và chủ lực trong phát triển kinh tế Việt Nam. Tại BIDV nói chung và các chi nhánh nói riêng của hệ thống đã có dịch vụ, sản phẩm ngày càng đa dạng, phong phú và hiện đại. Ngân hàng luôn tạo điều kiện cho khách hàng thực hiện giao dịch thuận tiện mọi lúc, mọi nơi.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng trong công việc Chương 2. Thiết kế mô hình nghiên cứu Chương 3. Kết quả nghiên cứu Chương 4. Kết luận và hàm ý chính sách Kết luậnvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectNhân viênvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của cán bộ nhân viên Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phố Núivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.