Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48651
Title: Nâng cao chất lƣợng dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân có tài sản đảm bảo tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thƣơng Việt Nam – Chi nhánh Kon Tum
Authors: ThS. Lê, Thị Thảo Vy
Advisor: TS. Lê, Thị Minh Hằng
Keywords: Vay;Cá nhân
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: 103tr
Abstract: Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam chúng ta đang trong giai đoạn trải nghiệm những thách thức quan trọng nhất của cơ chế thị trƣờng và toàn cầu hóa”, mở cửa cạnh tranh gay gắt nhƣ hiện nay thì dịch vụ cho vay ngân hàng vẫn luôn đóng một vai trò quan trọng trong các dịch vụ của các ngân hàng. Đặc biệt là dịch vụ cho vay đối tƣợng khách hàng cá nhân có tài sản đảm là một dịch vụ đem lại nguồn thu nhập không nhỏ đối với các ngân hàng thƣơng mại, góp phần thúc đẩy nên sự phát triển của ngành ngân hàng nói chung và nền kinh tế đất nƣớc nói riêng.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Le Thi Thao Vy_K37.QRT.KT_Tomtat.pdf435.13 kBAdobe PDF Sign in to read
Le Thi Thao Vy_K37.QRT.KT_Toanvan.pdf2.63 MBAdobe PDF Sign in to read
Le Thi Thao Vy_K37.QRT.KT_Trangthongtin.pdf782.68 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.