Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48645
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Nguyễn, Phúc Nguyên-
dc.contributor.authorThS.Hà, Thị Diệu Linh-
dc.date.accessioned2020-12-01T08:36:11Z-
dc.date.available2020-12-01T08:36:11Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.citation79trvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48645-
dc.description.abstractĐiểm bán được coi là điểm đầu tiên có sự tiếp xúc thực sự giữa người mua và sản phẩm nên có ảnh hưởng rất lớn trong vấn đề tác động đến việc ra quyết định mua hàng của người tiêu dùng. 70% quyết định mua hàng được thực hiện tại điểm bán, 25% khách hàng sẵn sàng thay đổi lựa chọn của mình dưới các yếu tố tác động trong cửa hàng (POPAI, 2012).Điều này đã chứng tỏ rằng, không cần tốn quá nhiều công sức, doanh nghiệp vẫn có thể tìm thấy và tác động đến đa phần khách mua hàng tại một điểm duy nhất là điểm bán (Mike Athony).vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Một số vấn đề lý luận về các hoạt động marketing tại điểm bán Chương 2: Thiết kế nghiên cứu Chương 3: Kết quả nghiên cứu và đánh giá Chương 4: Kết luận và kiến nghịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectNgười tiêu dùngvi
dc.titleNghiên cứu tác động của các hoạt động marketing tại điểm bán đến quyết định mua của người tiêu dùng đối với sản phẩm Bia Hà Nộivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HaThiDieuLinh_K37.QTR.DN_Tomtat.pdf513.73 kBAdobe PDF Sign in to read
HaThiDieuLinh_K37.QTR.DN_Toanvan.pdf21.54 MBAdobe PDF Sign in to read
HaThiDieuLinh-K37.QTR.DN_Trangthongtin.pdf3.14 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.