Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48645
Title: Nghiên cứu tác động của các hoạt động marketing tại điểm bán đến quyết định mua của người tiêu dùng đối với sản phẩm Bia Hà Nội
Authors: ThS.Hà, Thị Diệu Linh
Advisor: PGS.TS. Nguyễn, Phúc Nguyên
Keywords: Marketing;Người tiêu dùng
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: 79tr
Abstract: Điểm bán được coi là điểm đầu tiên có sự tiếp xúc thực sự giữa người mua và sản phẩm nên có ảnh hưởng rất lớn trong vấn đề tác động đến việc ra quyết định mua hàng của người tiêu dùng. 70% quyết định mua hàng được thực hiện tại điểm bán, 25% khách hàng sẵn sàng thay đổi lựa chọn của mình dưới các yếu tố tác động trong cửa hàng (POPAI, 2012).Điều này đã chứng tỏ rằng, không cần tốn quá nhiều công sức, doanh nghiệp vẫn có thể tìm thấy và tác động đến đa phần khách mua hàng tại một điểm duy nhất là điểm bán (Mike Athony).
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HaThiDieuLinh_K37.QTR.DN_Tomtat.pdf513.73 kBAdobe PDF Sign in to read
HaThiDieuLinh_K37.QTR.DN_Toanvan.pdf21.54 MBAdobe PDF Sign in to read
HaThiDieuLinh-K37.QTR.DN_Trangthongtin.pdf3.14 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.