Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48641
Title: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua trực tuyến đối với mặt hàng thực phẩm tươi sống tại Đà Nẵng
Authors: ThS.Trần, Bảo Khanh
Advisor: GS.TS Nguyễn, Trường Sơn
Keywords: Trực tuyến;Thực phẩm
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: 120tr
Abstract: Việt Nam là một đất nước có doanh thu từ thương mại điện tử đang tăng trưởng mạnh. Hiện nay, nhiều hệ thống bán hàng online đã phát triển mạnh nhờ vào hỗ trợ của công nghệ và thay đổi phương thức mua bán, giao nhận. Theo báo cáo e-Conomy SEA 2019 do Google và Temasek công bố (tr. 26), quy mô thị trường thương mại điện tử Việt Nam hiện đạt khoảng 5 tỷ USD, tốc độ tăng trưởng lên tới 81%. Đáng chú ý, tốc độ tăng trưởng của thương mại điện tử Việt Nam nhanh thứ 2 tại Đông Nam Á, chỉ xếp sau Indonesia. Trong khi đó, Sách trắng thương mại điện tử Việt Nam 2019 được Cục Thương mại điện tử và kinh tế số của Bộ Công thương phát hành (tr. 28), chỉ ra mức tăng trưởng của thị trường thương mại điện tử Việt Nam đang cao nhất trong 3 năm trở lại đây.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TranBaoKhanh_K37.QTR.DN_Tomtat.pdf392.73 kBAdobe PDF Sign in to read
TranBaoKhanh_K37.QTR.DN_Toanvan.pdf6.6 MBAdobe PDF Sign in to read
TranBaoKhanh_K37.QTR.DN_Trangthongtin.pdf475.73 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.