Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48637
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS. TS Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorĐỗ, Thùy Như-
dc.date.accessioned2020-11-27T09:52:50Z-
dc.date.available2020-11-27T09:52:50Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.citation124 trvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48637-
dc.description.abstractMạng xã hội là một trong những cách tiếp cận sáng tạo nhất để thu hút, truyền cảm hứng và trao đổi về mối quan tâm về môi trường. Các nền tảng mạng xã hội cho phép khách du lịch dễ dàng chia sẻ cảm xúc và những khoảnh khắc trải nghiệm trên các kênh trực tuyến ngày càng rộng rãi hơn (Munar và Jacobsen, 2014). Những ý kiến, nhận xét từ người tiêu dùng được đánh giá là cung cấp các thông tin mang tính cập nhật, thú vị và đáng tin cậy hơn so với thông tin marketing từ các nhà cung cấp dịch vụ. Đặc biệt trong ngành du lịch, với đặc thù là sản phẩm vô hình và không thể được đánh giá nếu chưa được sử dụng; nhiều sản phẩm du lịch được xem là có mức độ rủi ro cao khi quyết định mua (Lewis và Chambers, 2000).vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết Chương 2: Phương pháp nghiên cứu Chương 3: Kết quả nghiên cứu Chương 4: Tổng kết và hàm ývi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectMạng xã hộivi
dc.subjectKhách sạn xanhvi
dc.titleẢnh hưởng của việc sử dụng mạng xã hội đến ý định truyền miệng trực tuyến (eWOM) về khách sạn xanh – cách tiếp cân theo mô hình MOAvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Đỗ Thùy Như - K37.QTR.DN - Toàn văn.pdf10.92 MBAdobe PDF Sign in to read
Đỗ Thùy Như - K37.QTR.DN - Tóm tắt.pdf700.66 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.