Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48636
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS. TS. Nguyễn, Thanh Liêm-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thúy Ngà-
dc.date.accessioned2020-11-27T09:46:37Z-
dc.date.available2020-11-27T09:46:37Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.citation121 trvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48636-
dc.description.abstractNền kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển và hội nhập với kinh tế khu vực và thế giới, là điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp mở rộng hoạt động kinh doanh, tuy nhiên, bên cạnh đó cũng tạo ra sự cạnh tranh mạnh mẽ giữa các doanh nghiệp. Do vậy, để có thể đứng vững và phát triển trong thị trường ngày càng nhiều thách thức, biến động như hiện nay, đòi hỏi các doanh nghiệp phải đưa ra các chiến lược phù hợp nhằm dẫn dắt công ty đi đúng hướng và mang lại thành công trong kinh doanh.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lý luận về chiến lược cấp đơn vị kinh doanh Chương 2. Thực trạng chiến lược kinh doanh dịch vụ kiểm soát côn trùng của Công ty TNHH Rentokil Initial (Việt Nam) Chương 3. Xây dựng chiến lược kinh doanh dịch vụ kiểm soát côn trùng tại thị trường Việt Nam của Công ty TNHH Rentokil Initial (Việt Nam) giai đoạn 2020 - 2025vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectKiểm soát côn trùngvi
dc.subjectCông ty TNHH Rentokil Initial (Việt Nam)vi
dc.titleChiến lƣợc kinh doanh dịch vụ kiểm soát côn trùng tại thị trƣờng Việt Nam của Công ty TNHH Rentokil Initial (Việt Nam) giai đoạn 2020-2025vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PhamThiThuyNga_K37.QTR.ĐN_Toanvan.pdf30.7 MBAdobe PDF Sign in to read
PhamThiThuyNga_K37.QTR.ĐN_Tomtat.pdf1.22 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.