Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48635
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Phan, Hoàng Long-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Tú Uyên-
dc.date.accessioned2020-11-27T09:38:25Z-
dc.date.available2020-11-27T09:38:25Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.citation116 trvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48635-
dc.description.abstractTrong vài thập kỷ qua, các mối quan tâm liên quan đến môi trường ngày càng leo thang, ngày càng có nhiều nghiên cứu đề cập đến vấn đề này. Xã hội ngày càng có ý thức về môi trường, người tiêu dùng ngày càng nhận ra tác động của ý định hành vi mua hàng có liên quan mạnh mẽ đến các vấn đề môi trường. Số lượng khách hàng quan tâm đến các vấn đề môi trường khác nhau ngày càng tăng lên, họ đang bắt đầu tìm kiếm và mua các sản phẩm thân thiện với môi trường hơn là các lựa chọn thay thế khác, thêm vào đó là việc chấp nhận chi trả nhiều hơn cho các sản phẩm môi trường (Laroche & cộng sự ,2001). Du lịch sinh thái, du lịch xanh chính là một phần trong ý định đó.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết Chương 2: Phương pháp nghiên cứu Chương 3: Kết quả nghiên cứu Chương 4: Tổng kết và hàm ývi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectDu lịchvi
dc.subjectKhách sạn xanhvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titleSử dụng mô hình TPB mở rộng để nghiên cứu các yếu tố ảnh hƣởng đến ý định lựa chọn khách sạn xanh của du khách khi đến Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PhamThiTuUyen_K37.QTR.DN_Toanvan.pdf103.27 MBAdobe PDF Sign in to read
PhamThiTuUyen_K37.QTR.DN_Tomtat.pdf1.29 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.