Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48632
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Lê, Thị Minh Hằng-
dc.contributor.authorLê, Thị Ánh Tuyết-
dc.date.accessioned2020-11-27T08:55:33Z-
dc.date.available2020-11-27T08:55:33Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.citation126 trvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48632-
dc.description.abstractKinh tế Việt Nam trong các năm gần đây tiếp tục được cải thiện do sự ổn định và phục hồi của nền kinh tế vĩ mô, thị trường tài chính có nhiều chuyển biến tích cực, môi trường kinh doanh cho các doanh nghiệp và hộ gia đình được cải thiện. Trong bối cảnh đó, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) tiếp tục chú trọng phát triển theo hướng bền vững, ổn định, song song với việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và cải thiện đáng kể hệ thống quản lý và quản trị rủi ro vững chắc.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý thuyết về chất lượng dịch vụ, các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ và dịch vụ ngân hàng điện tử. Chương 2: Đánh giá chất lượng dịch vụ e-banking tại NH TMCP Kỹ Thương Việt Nam. Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ e-banking tại NH TMCP Kỹ Thương Việt Namvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectNgân hàng điện tửvi
dc.subjectNH TMCP Kỹ Thương Việt Namvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ Ngân hàng điện tử tại NH TMCP Kỹ Thương Việt Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LeThiAnhTuyet_K37.QTR.DN_Toanvan.pdf24.1 MBAdobe PDF Sign in to read
LeThiAnhTuyet_K37.QTR.DN_Tomtat.pdf504.7 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.