Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48632
Title: Đánh giá chất lượng dịch vụ Ngân hàng điện tử tại NH TMCP Kỹ Thương Việt Nam
Authors: Lê, Thị Ánh Tuyết
Advisor: TS. Lê, Thị Minh Hằng
Keywords: Ngân hàng điện tử;NH TMCP Kỹ Thương Việt Nam;Chất lượng dịch vụ
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: 126 tr
Abstract: Kinh tế Việt Nam trong các năm gần đây tiếp tục được cải thiện do sự ổn định và phục hồi của nền kinh tế vĩ mô, thị trường tài chính có nhiều chuyển biến tích cực, môi trường kinh doanh cho các doanh nghiệp và hộ gia đình được cải thiện. Trong bối cảnh đó, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) tiếp tục chú trọng phát triển theo hướng bền vững, ổn định, song song với việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và cải thiện đáng kể hệ thống quản lý và quản trị rủi ro vững chắc.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LeThiAnhTuyet_K37.QTR.DN_Toanvan.pdf24.1 MBAdobe PDF Sign in to read
LeThiAnhTuyet_K37.QTR.DN_Tomtat.pdf504.7 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.