Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48627
Title: Truyền thông xã hội đối với ý định lựa chọn khách sạn xanh: Ứng dụng mô hình MOA (Động cơ, Cơ hội và Năng lực)
Authors: Trương, Công Thiện
Advisor: PGS. TS Lê, Văn Huy
Keywords: Khách sạn xanh;Mô hình Moa
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: 130 tr
Abstract: Trong hàng thập kỷ qua đã xuất hiện một xu hướng xanh trên toàn cầu khi con người dần có sự gia tăng trong ý thức bảo vệ môi trường, thông qua việc nhận thức được sự nghiêm trọng của các vấn đề về sinh thái như chất thải rắn, nóng lên toàn cầu… Sự quan tâm của hầu hết mọi người đến các vấn đề môi trường ngày càng leo thang (Kalafatis và cộng sự, 1999; Laroche và cộng sự, 2001). Trong đời sống hàng ngày, các khách hàng hay những người tiêu dùng giờ đây cũng trở nên quan tâm hơn đến những thói quen của họ, và ý thức được tác động mà những thói quen này có thể gây ra cho môi trường (Krause, 1993; Laroche và cộng sự, 2001).
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TruongCongThien_K37.QTR.DN_Toanvan.pdf9.17 MBAdobe PDF Sign in to read
TruongCongThien_K37.QTR.DN_Tomtat.pdf393.33 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.