Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48626
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS. TS. Lê, Thế Giới-
dc.contributor.authorDương, Thị Thảo Nhi-
dc.date.accessioned2020-11-26T03:47:53Z-
dc.date.available2020-11-26T03:47:53Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.citation117 trvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48626-
dc.description.abstractCác doanh nghiệp muốn bán hàng ra thị trường thì phải có tiền đề vật chất tức là phải có yếu tố đầu vào. Các yếu tố đầu vào chính là hàng hoá, nguyên nhiên vật liệu cần cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. Mua hàng là nghiệp vụ mở đầu cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, đây là khâu mở đầu cho lưu chuyển hàng hoá. Trong cơ chế thị trường thì bán hàng là khâu quan trọng nhƣng mua hàng là tiền đề tạo ra lượng hàng ban đầu để triển khai toàn bộ hệ thống kinh doanh của doanh nghiệp. Trên thực tế, khâu bán hàng khó hơn mua hàng nhưng hành vi hay bị mắc sai lầm nhất lại là hành vi mua hàng và nghiệp vụ mua hàng có vị trí rất quan trọng đối với các doanh nghiệp và các nhà kinh doanh.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết về quản trị chuỗi cung ứng. Chương 2: Thực trạng quản trị chuỗi cung ứng đầu vào tại CP Xi măng Sông Gianh. Chương 3: Các giải pháp hoàn thiện quản trị chuỗi cung ứng đầu vào tại Công ty CP Xi măng Sông Gianh.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectChuỗi cung ứngvi
dc.subjectCông ty cổ phần xi măng sông Gianhvi
dc.titleQuản trị chuỗi cung ứng đầu vào tại Công ty Cổ phần Xi măng Sông Gianhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DuongThiThaoNhi_K37.QTR.ĐN_Toanvan.pdf7.59 MBAdobe PDF Sign in to read
DuongThiThaoNhi_K37.QTR.ĐN_Tomtat.pdf483.97 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.