Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48623
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS. TS Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorTrần, Thị Ngọc Trâm-
dc.date.accessioned2020-11-25T09:26:35Z-
dc.date.available2020-11-25T09:26:35Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.citation138 trvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48623-
dc.description.abstractTiêu chuẩn sống ngày càng cao thì nhu cầu của người dân về nguồn thực phẩm an toàn đang trở nên cấp thiết. Điều đó mở ra một cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm hữu cơ trên địa bàn. Tuy nhiên để các doanh nghiệp này có thể tồn tại và phát triển thì việc tìm ra các nhân tố tác động đến ý định mua của ngƣời tiêu dùng là vô cùng cần thiết. Theo Fishbein và Ajzen (1975) - yếu tố quan trọng nhất quyết định hành vi của con người là ý định thực hiện hành vi đó. Từ lý thuyết này tôi đã lựa chọn nghiên cứu các nhân tố tác động đến ý định mua thực phẩm hữu cơ. Và thành phố Đà Nẵng là nơi tập trung dân cư đông đúc, thu nhập và trình độ dân trí cao, nhu cầu về thực phẩm hữu cơ cũng thể hiện rõ nét. Vì vậy tôi chọn NTD Đà Nẵng để tiến hành nghiên cứu ý định mua.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận và tổng quan tài liệu nghiên cứu Chương 2: Thiết kế nghiên cứu Chương 3: Kết quả nghiên cứu Chương 4: Kết luận và kiến nghịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectNgười tiêu dùngvi
dc.subjectOrganic foodvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố tác động đến ý định mua sản phẩm Organic food của người tiêu dùng tại thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TranThiNgocTram_K37.QTR.DN_Toanvan.pdf28.25 MBAdobe PDF Sign in to read
TranThiNgocTram_K37.QTR.DN_Tomtat.pdf531.32 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.