Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48623
Title: Nghiên cứu các nhân tố tác động đến ý định mua sản phẩm Organic food của người tiêu dùng tại thành phố Đà Nẵng
Authors: Trần, Thị Ngọc Trâm
Advisor: PGS. TS Lê, Văn Huy
Keywords: Người tiêu dùng;Organic food;Đà Nẵng
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: 138 tr
Abstract: Tiêu chuẩn sống ngày càng cao thì nhu cầu của người dân về nguồn thực phẩm an toàn đang trở nên cấp thiết. Điều đó mở ra một cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm hữu cơ trên địa bàn. Tuy nhiên để các doanh nghiệp này có thể tồn tại và phát triển thì việc tìm ra các nhân tố tác động đến ý định mua của ngƣời tiêu dùng là vô cùng cần thiết. Theo Fishbein và Ajzen (1975) - yếu tố quan trọng nhất quyết định hành vi của con người là ý định thực hiện hành vi đó. Từ lý thuyết này tôi đã lựa chọn nghiên cứu các nhân tố tác động đến ý định mua thực phẩm hữu cơ. Và thành phố Đà Nẵng là nơi tập trung dân cư đông đúc, thu nhập và trình độ dân trí cao, nhu cầu về thực phẩm hữu cơ cũng thể hiện rõ nét. Vì vậy tôi chọn NTD Đà Nẵng để tiến hành nghiên cứu ý định mua.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TranThiNgocTram_K37.QTR.DN_Toanvan.pdf28.25 MBAdobe PDF Sign in to read
TranThiNgocTram_K37.QTR.DN_Tomtat.pdf531.32 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.