Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48621
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu bia Larue tại Đà Nẵng
Authors: Phạm, Tấn Thông
Advisor: TS. Võ, Quang Trí
Keywords: Lòng trung thành;Bia Larue
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: 140 tr
Abstract: Với đời sống văn hóa Việt Nam ngày nay thì bia đã dần trở thành thức uống quen thuộc với tất cả mọi người. Người Việt rất thích uống bia và lý do người Việt chọn uống bia thay vì thức uống khác vì bia mang lại cảm giác sảng khoái, ít nhàm chán và ngon hơn (InfoQ Research 2013). Một lý do nữa là giá bia ở Việt Nam rất rẻ, rẻ nhất thế giới (1.2$/1lít bia) chỉ sau Ukraine. Đa số người tiêu dùng uống bia từ 1 đến 4 lần một tuần, họ có thói quen chọn dùng nhãn hiệu bia quen uống và khó để thuyết phục họ chuyển sang dùng nhãn hiệu bia khác. Do vậy thương hiệu có vai trò chủ yếu trong quyết định lựa chọn tiêu dùng của khách hàng, vì sản phẩm có thương hiệu tạo được hiệu ứng tâm lý về sự an tâm đối với thông tin xuất xứ, chất lượng sản phẩm và giảm thiểu tối đa rủi ro trong tiêu dùng. Vì vậy cạnh tranh về thương hiệu được coi là một phần quan trọng trong việc phát triển sảm phẩm, đem doanh thu về cho doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập kinh tế.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LUAN VAN CHINH THUC - THONG.pdf6.26 MBAdobe PDF Sign in to read
TOM TAT.pdf874.22 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.