Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48620
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Thị Bích Thủy-
dc.contributor.authorHà, Dương Hồng Ánh-
dc.date.accessioned2020-11-25T08:24:04Z-
dc.date.available2020-11-25T08:24:04Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.citation140 trvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48620-
dc.description.abstractCông tác quản trị quan hệ khách hàng là yêu cầu khách quan, bức thiết và là hoạt động thường xuyên của ngân hàng. Chính vì vậy xây dựng một hệ thống quản trị quan hệ khách hàng nhằm xây dựng và duy trì các mối quan hệ bền vững với các nhóm khách hàng hiện có cũng như các nhóm khách hàng tiềm năng. Đồng thời thông qua đó thoả mãn tối đa các nhu cầu của các nhóm khách hàng, luôn gia tăng giá trị cho khách hàng đồng thời gia tăng lợi nhuận cho ngân hàng, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của ngân hàng thương mại.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng Chương 2: Thực trạng quan hệ khách hàng cá nhân của Ngân hàng TMCP Công thƣơng Việt Nam Chi nhánh Đà Nẵng Chương 3: Hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thƣơng Việt Nam Chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.subjectNgân hàng TMCP Công thương Đà Nẵngvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương - Chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HaDuongHongAnh-K37.QTR.ĐN-Luanvan.pdf7.45 MBAdobe PDF Sign in to read
HaDuongHongAnh-K37.QTR.ĐN-Tomtat.pdf949.66 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.