Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48619
Title: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng sửa chữa, bảo hành tại Công ty TNHH MTV Toyota Đà Nẵng
Authors: Lê, Tấn Anh Vũ
Advisor: PGS. TS Lê, Văn Huy
Keywords: Khách hàng;Sự hài lòng;Công ty TNHH MTV Toyota Đà Nẵng
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: 155 tr
Abstract: Trong ngành ô tô, từ ngày đầu tiên của năm 2018, thuế suất nhập khẩu ôtô nguyên chiếc từ các nước trong khu vực Đông Nam Á giảm xuống còn 0% với điều kiện áp dụng là tỷ lệ nội địa hóa của xe phải đạt từ 40%. Động thái này đƣợc thực hiện theo Thông tư 161 do Bộ Tài chính ban hành ngày 17/11/2011 để thực hiện Hiệp định Thương mại hàng hóa ASEAN (ATIGA). Trước đó, cũng theo quy định này, mức thuế suất trong năm 2018 đã giảm từ 70% năm 2017 xuống còn 60%, từ năm 2019 xuống còn 50%, và năm 2017 là 30%. Quyết định của chính phủ về việc cắt giảm thuế nhập khẩu xe từ các nước Đông Nam Á, đặc biệt là Nhật Bản với các dòng xe nổi tiếng như Toyota, Honda và Mitsubishi đóng góp đáng kể vào việc làm nóng thị trường, đồng thời, giảm giá xe. Điều này dẫn đến sự cạnh tranh gay gắt không chỉ giữa các hãng xe mà còn ngay giữa các đại lý cùng hãng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LeTanAnhVu_K34.QTR.ĐN_Toanvan.pdf2.78 MBAdobe PDF Sign in to read
LeTanAnhVu_K34.QTR.ĐN_Tomtat.pdf521.54 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.