Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48577
Title: Giải pháp Marketing cho dịch vụ bán lẻ của Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh - Chi nhánh Kon Tum
Authors: ThS.Nguyễn, Tiến Lực
Advisor: PGS.TS Đặng, Văn Mỹ
Keywords: Marketing;Bán lẻ
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Series/Report no.: 87tr;
Abstract: Kinh doanh ngân hàng bán lẻ (retail banking) (NHBL) là một trong những hoạt động truyền thống và phát triển mạnh mẽ, mang lại nguồn doanh thu lớn cho các ngân hàng thƣơng mại (NHTM) trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Hiện nay, đa số các ngân hàng đều chú trọng phát triển mảng bán lẻ bởi theo các chuyên gia, ngân hàng nào có dịch vụ ngân hàng bán lẻ phát triển sẽ là các ngân hàng đứng đầu về năng lực và quy mô tài chính. Tại Việt Nam, các ngân hàng thƣơng mại đang cạnh tranh nhau rất gay gắt để chiếm đƣợc thị phần lớn trong lĩnh vực này. Và khách hàng chính là nhân tố quyết định đến sự tồn tại của ngân hàng. Ngân hàng nào giành đƣợc nhiều mối quan tâm và trung thành của khách hàng, ngân hàng đó sẽ thành công. Và để thu hút đƣợc nhiều khách hàng, hoạt động marketing sẽ đƣợc thực hiện để thu hút thêm khách hàng mới, củng cố khách hàng hiện tại và trở thành công cụ kinh doanh hữu hiệu mang lại hiệu quả kinh doanh cao.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenTienLuc_K36.QTR.KT_Tomtat.pdf309.46 kBAdobe PDF Sign in to read
NguyenTienLuc_K36.QTR.KT_Toanvan.pdf1.06 MBAdobe PDF Sign in to read
NguyenTienLuc_K36.QTR.KT_Trangthontin.pdf527.78 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.