Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48575
Title: Giải pháp quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động của Bảo hiểm xã hội tỉnh Kon Tum
Authors: ThS.Nguyễn, Đại Đồng
Advisor: PGS.TS Đặng, Văn Mỹ
Keywords: Quản trị;Khách hàng
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: 82tr
Abstract: Hiện nay, khi kinh tế ngày một phát triển thì nhu cầu cần có bảo hiểm của ngƣời dân ngày càng cao và sức cạnh tranh trên thị trƣờng ngày càng lớn. khách hàng là nhân tố quyết định sự tồn tại của một cơ quan, doanh nghiệp. Vì vậy, nghiên cứu quản trị quan hệ khách hàng đối với cơ quan BHXH là việc làm hết sức cần thiết nhằm tạo ra và duy trì các mối quan hệ bền vững với các nhóm khách hàng hiện có cũng nhƣ các nhóm khách hàng tiềm năng.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenDaiDong_K36.QTR.KT_Tomtat.pdf284.14 kBAdobe PDF Sign in to read
NguyenDaiDong_K36.QTR.KT_Toanvan.pdf1 MBAdobe PDF Sign in to read
NguyenDaiDong_K36.QTR.KT_Trangthongtin.pdf645.66 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.