Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48575
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Đặng, Văn Mỹ-
dc.contributor.authorThS.Nguyễn, Đại Đồng-
dc.date.accessioned2020-05-25T02:19:57Z-
dc.date.available2020-05-25T02:19:57Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.citation82trvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48575-
dc.description.abstractHiện nay, khi kinh tế ngày một phát triển thì nhu cầu cần có bảo hiểm của ngƣời dân ngày càng cao và sức cạnh tranh trên thị trƣờng ngày càng lớn. khách hàng là nhân tố quyết định sự tồn tại của một cơ quan, doanh nghiệp. Vì vậy, nghiên cứu quản trị quan hệ khách hàng đối với cơ quan BHXH là việc làm hết sức cần thiết nhằm tạo ra và duy trì các mối quan hệ bền vững với các nhóm khách hàng hiện có cũng nhƣ các nhóm khách hàng tiềm năng.vi
dc.description.tableofcontentsChƣơng 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động của cơ quan bảo hiểm xã hội. Chƣơng 2: Thực trạng về quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động của bảo hiểm xã hội tỉnh Kon Tum. Chƣơng 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động của bảo hiểm xã hội tỉnh Kon Tum.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.titleGiải pháp quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động của Bảo hiểm xã hội tỉnh Kon Tumvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenDaiDong_K36.QTR.KT_Tomtat.pdf284.14 kBAdobe PDF Sign in to read
NguyenDaiDong_K36.QTR.KT_Toanvan.pdf1 MBAdobe PDF Sign in to read
NguyenDaiDong_K36.QTR.KT_Trangthongtin.pdf645.66 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.