Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48573
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS.Lê, Thị Minh Hằng-
dc.contributor.authorThS.Nguyễn, Anh Dũng-
dc.date.accessioned2020-05-25T02:07:01Z-
dc.date.available2020-05-25T02:07:01Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.citation88trvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48573-
dc.description.abstractMôi trƣờng ngân hàng ngày càng cạnh tranh gay gắt, đặc biệt là khi Việt Nam đang hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế quốc tế. Trong đó, khách hàng là một yếu tố quyết định rất lớn đến sự thành công của ngân hàng, quyết định đến sự tồn tại và phát triển của chính ngân hàng đó. Theo Gallo (2004), chi phí để có đƣợc một khách hàng cao hơn so với giữ chân một khách hàng hiện có. Do đó, việc mất đi một khách hàng sẽ khiến cho ngân hàng tốn thêm nhiều chi phí để tìm kiếm khách hàng mới. Vì vậy, việc giữ chân khách hàng hiện nay, duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa khách hàng và ngân hàng hơn bao giờ hết rất cần thiết, mang lại lợi ích cho cả khách hàng và doanh nghiệp.vi
dc.description.tableofcontentsChƣơng 1: Cơ sở lý luận về chất lƣợng mối quan hệ giữa Ngân hàng và khách hàng. - Chƣơng 2: Thực trạng chất lƣợng mối quan hệ giữa Ngân hàng thƣơng mại cổ phần Sài Gòn thƣơng tín – Chi nhánh Kon Tum và khách hàng. - Chƣơng 3: Giải pháp hoàn thiện chất lƣợng mối quan hệ giữa Ngân hàng thƣơng mại cổ phần Sài Gòn thƣơng tín – Chi nhánh Kon Tum và khách hàngvi
dc.language.isovivi
dc.titleHoàn thiện chất lượng mối quan hệ giữa Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn thương tín – Chi nhánh Kon Tum và khách hàngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.