Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48572
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS.Nguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorThS.Mạc, Thị Thúy Hòa-
dc.date.accessioned2020-05-25T02:01:57Z-
dc.date.available2020-05-25T02:01:57Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.citation87trvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48572-
dc.description.abstractNgân hàng là một trung gian tài chính, một kênh dẫn vốn quan trọng cho toàn bộ nền kinh tế. Trong giai đoạn hiện nay, hoạt động ngân hàng đang gặp phải cạnh tranh gay gắt với quy mô kinh oanh ngày càng đƣợc m rộng về số lƣợng, chất lƣợng lẫn loại hình kinh oanh. Trong đó, không thể không kể đến hoạt động tín dụng bán lẻ, một sản phẩm của ngân hàng thƣơng mại (NHTM) đang ngày càng đa ạng và linh hoạt, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng trong nhiều phân khúc. Do đó, để hoạt động tín dụng bán lẻ của ngân hàng thu hút thêm nhiều khách hàng và đủ sức cạnh tranh với các ngân hàng khác, các ngân hàng phải quan tâm, chú trọng đến chính sách marketing để đảm bảo mang lại tiềm năng tƣơng xứng vốn có của nóvi
dc.description.tableofcontentsChƣơng 1: Cơ s lý luận về marketing dịch vụ đối với dịch vụ của ngân hàng Chƣơng 2: Thực trạng marketing cho dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Vietcombank – Chi nhánh Kon Tum. Chƣơng 3: Một số giải pháp giúp hoàn thiện công tác marketing cho dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Vietcombank – Chi nhánh Kon Tumvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectBán lẻvi
dc.titleGiải pháp marketing cho dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Vietcombank – Chi nhánh Kon Tumvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.