Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48568
Title: Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Kon Tum
Authors: ThS.Tô, Thái Sơn
Advisor: TS.Đường, Thị Liên Hà
Keywords: Quản trị;Khách hàng
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: 104tr
Abstract: Có thể nói khách hàng chính là chìa khóa để mỗi doanh nghiệp nói chung cũng nhƣ ngân hàng nói riêng có thể tồn tại và phát triển. Trƣớc nhiều sự lựa chọn, khách hàng sẽ chọn ngân hàng nào đem lại cho họ nhiều giá trị nhất, thỏa mãn nhu cầu của họ tốt nhất. Vì vậy, ngân hàng nào không tích cực thích nghi với môi trƣờng cạnh tranh mới sẽ bị loại ra khỏi cuộc chạy đua. Vì vậy, chiến lƣợc kinh doanh hƣớng đến khách hàng đang trở thành chiến lƣợc quan trọng hàng đầu của các ngân hàng. Việc xây dựng một hệ thống quản trị quan hệ khách hàng nhằm duy trì và phát triển các mối quan hệ bền vững với các nhóm khách hàng hiện có cũng nhƣ các nhóm khách hàng tiềm năng thông qua đó thoả mãn tốt nhất các nhu cầu của từng nhóm khách hàng là việc rất quan trọng để có đƣợc khách hàng trung thành của riêng mình.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ToThaiSon_K36.QRT.KT_Tomtat.pdf318.03 kBAdobe PDF Sign in to read
ToThaiSon_K36.QRT.KT_Toanvan.pdf1.09 MBAdobe PDF Sign in to read
ToThaiSon_K36.QRT.KT_Trangthontin.pdf757.48 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.