Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48558
Title: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của các khách sạn 3 sao trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
Authors: ThS.Đặng, Quốc Bảo
Advisor: TS.Võ, Thị Quỳnh Nga
Keywords: Dịch vụ;Chất lượng
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: 79tr
Abstract: Trên địa bàn thành phố (TP.) Đà Nẵng dịch vụ lưu trú đóng góp rất lớn cho sự phát triển ngành du lịch của thành phố nhưng lại chưa có sự nghiên cứu (khảo sát) cụ thể về chất lượng dịch vụ cho phân khúc khách hàng đang sử dụng dịch vụ lưu trú đạt chuẩn 3 sao tại Đà Nẵng. Do vậy, nghiên cứu điều tra là rất cần thiết cho việc tìm hiểu bản chất về các nhân tố của chất lượng dịch vụ nhằm đưa ra các hàm ý phục vụ quyết định quản trị chất lượng trong các doanh nghiệp điều hành khách sạn, thỏa mãn nhu cầu riêng biệt của phân khúc khách hàng này. Điều này giúp doanh nghiệp đáp ứng chất lượng, kích thích sự quay lại sử dụng dịch vụ của khách hàng, đảm bảo sự cạnh tranh dựa trên thế mạnh chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DangQuocBao_K35.QTR.DN_Tomtat.doc411.5 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read
DangQuocBao_K35.QTR.DN_Toanvan.doc3.63 MBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read
DangQuocBao_K35.QTR.DN_Trangthongtin.docx18.21 kBMicrosoft Word XMLbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.