Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48557
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS.Nguyễn, Thị Bích Thủy-
dc.contributor.authorThS.KIETTIXAY, SENGVILAY-
dc.date.accessioned2020-05-22T01:26:28Z-
dc.date.available2020-05-22T01:26:28Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.citation106trvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48557-
dc.description.abstractNền kinh tế nước Lào ñã và ñang vận hành theo cơ chế thị trường, với các chính sách kinh tế mở và chiến lược gia nhập kinh tế quốc tế. Phát triển kinh tế thị trường ñã, ñang và sẽ ñặt nền kinh tế nước ta nói chung và các doanh nghiệp nói riêng ñối diện với những thách thức, khó khăn trước sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt mang tính quốc tế nhằm giành giật khách hàng và mở rộng thị trường ở cả phạm vi trong nước cũng như thị trường thế giới. Mỗi doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển phải có chiến lược kinh doanh cực kỳ linh hoạt, trong ñó thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng khách hàng ñược quan tâm hàng ñầu. Marketing là một trong những công tác quan trọng nhất của doanh nghiệp nhằm ñưa sản phẩm, dịch vụ tới tay khách hàng. Khách hàng có hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ, có tin cậy vào doanh nghiệp thì mới lựa chọn sử dụng sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp ñể tiêu dùngvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về Marketing dịch vụ Chương 2: Thực trạng hoạt ñộng Marketing tại Công ty Unitel Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt ñộng Marketing tại Công ty Unitelvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectViễn thôngvi
dc.titleGiải pháp Marketing ñối với dich vụ viễn thông của Công ty Unitel, Nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Làovi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.