Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48555
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Phúc Nguyên-
dc.contributor.authorThS.Hồ, Bội Hoàn-
dc.date.accessioned2020-05-22T01:13:59Z-
dc.date.available2020-05-22T01:13:59Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.citation83trvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48555-
dc.description.abstractĐ Nẵng đã v đangx c định du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn của thành phố, thúc đẩy và t o c sở cho các ngành khác phát triển; đồng thời h ớng đến xây dựng thành phố trở thành trung tâm du lịch ven biển lớn tầm cỡ quốc gia và quốc tế Để hiện thực hóa c c định h ớng này thành phố đã v đang nỗ lực đầu t ph t triển du lịch, và trong những năm qua đã đem l i những kết quả tích cực. Ngành du lịch đã có những b ớc phát triển nhanh, trở thành một trong những ngành kinh tế quan trọng, đóng góp v o sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Đ Nẵng. Tốc độ tăng tr ởng khách du lịch khá cao (giai đo n 2007 – 2016 là 21,93%), doanh thu du lịch bình quân đ t 29,6%, ngành du lịch đóng góp 22,92% v o GRDP của thành phố (theo Ph m Thị Hoa, 2018)vi
dc.description.tableofcontentsCh ng 1: C sở lý thuyết về h nh vi mua h ng l u niệm Ch ng 2: Thiết kế nghiên cứu Ch ng 3: Kết quả nghiên cứu Ch ng 4: Đề xuất –giải phápvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectMua hàngvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc mua hàng lưu niệm trên thị trường thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.