Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48555
Title: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc mua hàng lưu niệm trên thị trường thành phố Đà Nẵng
Authors: ThS.Hồ, Bội Hoàn
Advisor: PGS.TS Nguyễn, Phúc Nguyên
Keywords: Quản trị;Mua hàng
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: 83tr
Abstract: Đ Nẵng đã v đangx c định du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn của thành phố, thúc đẩy và t o c sở cho các ngành khác phát triển; đồng thời h ớng đến xây dựng thành phố trở thành trung tâm du lịch ven biển lớn tầm cỡ quốc gia và quốc tế Để hiện thực hóa c c định h ớng này thành phố đã v đang nỗ lực đầu t ph t triển du lịch, và trong những năm qua đã đem l i những kết quả tích cực. Ngành du lịch đã có những b ớc phát triển nhanh, trở thành một trong những ngành kinh tế quan trọng, đóng góp v o sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Đ Nẵng. Tốc độ tăng tr ởng khách du lịch khá cao (giai đo n 2007 – 2016 là 21,93%), doanh thu du lịch bình quân đ t 29,6%, ngành du lịch đóng góp 22,92% v o GRDP của thành phố (theo Ph m Thị Hoa, 2018)
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.