Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48544
Title: Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại công ty cổ phần dược TW 3
Authors: ThS.Phạm, Tấn Minh Đức
Advisor: PGS.TS Nguyễn, Thanh Liêm
Keywords: quản trị;Bán hàng
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: 83tr
Abstract: Một doanh nghiệp phát triển thành công có thể dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Một số doanh nghiệp dựa trên yếu tố sức mạnh thƣơng hiệu, một số khác thì dựa vào đổi mới công nghệ sản xuất hoặc chất lƣợng sản phẩm. Và có một số doanh nghiệp thì phát triển dựa trên chất lƣợng nguồn nhân lực. Nhƣng sự thành công hay thất bại của doanh nghiệp không chỉ phụ thuộc vào những yếu tố trên mà còn phụ thuộc vào lực lƣợng bán hàng của doanh nghiệp. Vì vậy, vai trò của lực lƣợng bán hàng là rất lớn, lực lƣợng bán hàng có nhiệm vụ liên kết giữa công ty với khách hàng của mình và là chìa khóa để phát triển kinh doanh tạo nên lợi nhuận, họ vừa là ngƣời xây dựng nên thƣơng hiệu cho doanh nghiệp thông qua việc giới thiệu hình ảnh, sản phẩm, văn hóa tới ngƣời tiêu dùng.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PHAM TAN MINH DUC_K35QTRDN_TOMTAT.pdf232.66 kBAdobe PDF Sign in to read
PHAM TAN MINH DUC_K35QTRDN_TOANVAN.pdf913.98 kBAdobe PDF Sign in to read
PHAM TAN MINH DUC_K35QTRDN_Trangthongtin.pdf820.93 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.