Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48544
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Thanh Liêm-
dc.contributor.authorThS.Phạm, Tấn Minh Đức-
dc.date.accessioned2020-05-21T09:35:58Z-
dc.date.available2020-05-21T09:35:58Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.citation83trvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48544-
dc.description.abstractMột doanh nghiệp phát triển thành công có thể dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Một số doanh nghiệp dựa trên yếu tố sức mạnh thƣơng hiệu, một số khác thì dựa vào đổi mới công nghệ sản xuất hoặc chất lƣợng sản phẩm. Và có một số doanh nghiệp thì phát triển dựa trên chất lƣợng nguồn nhân lực. Nhƣng sự thành công hay thất bại của doanh nghiệp không chỉ phụ thuộc vào những yếu tố trên mà còn phụ thuộc vào lực lƣợng bán hàng của doanh nghiệp. Vì vậy, vai trò của lực lƣợng bán hàng là rất lớn, lực lƣợng bán hàng có nhiệm vụ liên kết giữa công ty với khách hàng của mình và là chìa khóa để phát triển kinh doanh tạo nên lợi nhuận, họ vừa là ngƣời xây dựng nên thƣơng hiệu cho doanh nghiệp thông qua việc giới thiệu hình ảnh, sản phẩm, văn hóa tới ngƣời tiêu dùng.vi
dc.description.tableofcontentsChƣơng 1: Cơ sở lý luận về quản trị bán hàng trong doanh nghiệp Chƣơng 2: Phân tích thực trạng quản trị bán hàng tại công ty cổ phần Dƣợc Trung Ƣơng 3 Chƣơng 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại công ty cổ phần Dƣợc Trung Ƣơng 3 đến năm 2023vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectquản trịvi
dc.subjectBán hàngvi
dc.titleHoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại công ty cổ phần dược TW 3vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PHAM TAN MINH DUC_K35QTRDN_TOMTAT.pdf232.66 kBAdobe PDF Sign in to read
PHAM TAN MINH DUC_K35QTRDN_TOANVAN.pdf913.98 kBAdobe PDF Sign in to read
PHAM TAN MINH DUC_K35QTRDN_Trangthongtin.pdf820.93 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.