Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48542
Title: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sách trực tuyến tại thị trường Đà Nẵng
Authors: ThS.Dương, Minh Luật
Advisor: TS.Lê, Thị Minh Hằng
Keywords: Trực tuyến;Quản trị;Sách
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: 81tr
Abstract: Ngày nay, việc sử dụng các nền tảng công cụ trực tuyến đã và đang đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Đặc biệt ở những thị trƣờng đang nổi của các nƣớc đang phát triển, sự tƣơng tác thƣờng xuyên với thế giới ảo đã tạo ra các mối quan hệ xã hội khác nhau. Mark Twain đã từng nói “Một ngƣời không đọc sách chẳng hơn gì kẻ không biết đọc” và việc “Đọc sách hay cũng giống nhƣ trò chuyện với các bộ óc tuyệt vời nhất của những thế kỷ đã trôi qua” (Rene Descarte). Đọc sách không chỉ dừng lại ở chỗ tiếp thu kiến thức mà còn là một biện pháp để hoàn thiện mọi mặt của con ngƣời. Bởi vậy nhu cầu đọc sách của con ngƣời dƣờng nhƣ là vô tận, thế nhƣng trong cuộc sống bận rộn, thời gian dành cho việc tìm mua cho mình một cuốn sách hay đôi khi cũng khá khó khăn. Bởi vậy mà, việc ra đời Internet và đặc biệt ra đời hình thức mua sách qua mạng trực tuyến là một lời giải hợp lý cho những ngƣời vừa muốn mua sách vừa muốn tiết kiệm thời gian và nhiều thứ
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DuongMinhLuat_K36.QTR.DN_Tomtat.pdf830.46 kBAdobe PDF Sign in to read
DuongMinhLuat_K36.QTR.DN_Toanvan.pdf8.82 MBAdobe PDF Sign in to read
DuongMinhLuat_K36.QTR.DN_Trang thong tin.pdf1.64 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.