Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48539
Title: Chiến lược marketing cho khách sạn Carnosa – Thừa Thiên Huế
Authors: ThS.Trần, Thị Thanh Thanh
Advisor: PGS.TS Nguyễn, Thanh Liêm
Keywords: Marketing;Du lịch
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: 86tr
Abstract: Ngành du lịch vốn đƣợc xem là ngành công nghiệp không khói, có đóng góp lớn cho tổng thu nhập quốc dân. Đặt trong tổng thể kinh doanh du lịch, kinh doanh khách sạn là công đoạn phục vụ khách du lịch để họ hoàn thành chƣơng trình du lịch đã lựa chọn. Thừa Thiên Huế đƣợc xem là vùng đất du lịch đầy tiềm năng với hệ thống di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh nổi tiếng nhƣ: Đại Nội, lăng tẩm của các vị vua triều Nguyễn, đồi Thiên An, núi Bạch Mã, bãi biển Lăng Cô,… cùng các giá trị văn hóa cung đình cổ xƣa, những lễ hội mang tầm cỡ quốc gia và quốc tế. Với những tiềm năng đó, ngành du lịch của tỉnh đã và đang không ngừng phát triển, dẫn theo sự phát triển của lĩnh vực kinh doanh khách sạn. Ngày nay, sự xuất hiện ngày càng nhiều các khách sạn với cơ sở vật chất và dịch vụ không ngừng đƣợc nâng cao đang tạo nên môi trƣờng cạnh tranh mạnh mẽ trong lĩnh vực kinh doanh cơ sở lƣu trú. Trong bối cảnh đó, đòi hỏi mỗi khách sạn phải không ngừng nỗ lực nâng cao chất lƣợng phục vụ và có chiến lƣợc marketing đúng đắn để có thể phát triển, tạo nên vị thế và uy tín cao trong nhận thức của du khách.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.