Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48538
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS.Nguyễn, Thị Bích Thủy-
dc.contributor.authorThS.Lê, Nguyễn Anh Sơn-
dc.date.accessioned2020-05-21T08:50:47Z-
dc.date.available2020-05-21T08:50:47Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.citation89trvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48538-
dc.description.abstractLà một ngành kinh tế tổng hợp du lịch đã và đang có những đóng góp to lớn và quan trọng vào tăng trƣởng kinh tế, xóa đói, giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội, đặc biệt là tại một thành phố có dân số trẻ và năng động, cũng nhƣ đƣợc quan tâm đúng mực về đƣờng lối và phƣơng hƣớng phát triển nhƣ Đà Nẵng. Tuy nhiên, cơ hội mở ra cũng đi kèm với nhiều thách thức, cạnh tranh giữa các khách sạn đặc biệt là các khách sạn ven biển với tầm nhìn bao quát toàn bộ bán đảo Sơn Trà giờ đây không chỉ còn ở tầm giá, chất lƣợng dịch vụ mà thƣơng hiệu cũng đã trở thành một yếu tố sống còn không kém phần quan trọng. Hiện nay, hoạt động truyền thông Marketing nhằm xây dựng cho các thƣơng hiệu mạnh cho các khách sạn nơi đây vẫn chƣa đƣợc quan tâm đúng mực.vi
dc.description.tableofcontentsChƣơng 1: Một số vấn đề cơ bản về truyền thông marketing Chƣơng 2: Thực trạng về truyền thông Marketing của Khách sạn TMS Hotel Da Nang Beach Chƣơng 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing của Khách sạn TMS Hotel Da Nang Beachvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectTruyền thôngvi
dc.titleTruyền thông Marketing tại Khách sạn TMS Hotel Da Nang Beachvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LeNguyenAnhSon_K36.QTR.DN_Tomtat.pdf547.19 kBAdobe PDF Sign in to read
LeNguyenAnhSon_K36.QTR.DN_Toanvan.pdf1.52 MBAdobe PDF Sign in to read
LeNguyenAnhSon_K36.QTR.DN_Trangthongtin.pdf676.74 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.