Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48499
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Thị Bích Thu-
dc.contributor.authorĐặng, Anh Tuấn-
dc.date.accessioned2020-05-15T05:01:47Z-
dc.date.available2020-05-15T05:01:47Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.citation81tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48499-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông marketing Chương 2: Thực trạng truyền thông marketing đối với dịch vụ bảo hiểm xã hội tự nguyện trên địa bàn huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện truyền thông marketing đối với dịch vụ bảo hiểm xã hội tự nguyện trên địa bàn huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum.vi
dc.description.tableofcontents- Hệ thống hóa cơ sở lý luận về truyền thông maketing dịch vụ bảo hiểm xã hội tự nguyện. - Phân tích thực trạng truyền thông marketing đối với dịch vụ bảo hiểm xã hội tự nguyện trên địa bàn huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum. - Đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện truyền thông marketing đối với dịch vụ bảo hiểm xã hội tự nguyện trên địa bàn huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - ĐHĐNvi
dc.subjectTruyền thông marketingvi
dc.subjectDịch vụ bảo hiểm xã hội tự nguyệnvi
dc.subjectHuyện Kon Plông, tỉnh Kon Tumvi
dc.titleCác giải pháp truyền thông marketing đối với dịch vụ bảo hiểm xã hội tự nguyện trên địa bàn huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tumvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Dang Anh Tuan_K36.QTR.KT_Tomtat.pdf270.95 kBAdobe PDF Sign in to read
Dang Anh Tuan_K36.QTR.KT_Toanvan.pdf941.75 kBAdobe PDF Sign in to read
Dang Anh Tuan_K36.QTR.KT_Trangthongtin.pdf728.43 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.