Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48489
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Ninh-
dc.date.accessioned2020-05-13T02:22:43Z-
dc.date.available2020-05-13T02:22:43Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.citation104tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48489-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về marketing sản phẩm Chương 2: Thực trạng marketing sản phẩm cà phê phin giấy của công ty cà phê Thu Hà trên địa bàn miền Trung Tây Nguyên Chương 3: Giải pháp tăng cường marketing sản phẩm cà phê phin giấy của công ty cà phê Thu Hà trên địa bàn miền Trung Tây Nguyênvi
dc.description.tableofcontents- Hệ thống hóa cơ sở lý luận về marketing sản phẩm cà phê phin giấy.. - Phân tích thực trạng marketing sản phẩm cà phê phin giấy của công ty cà phê Thu Hà trên địa bàn miền Trung Tây Nguyên. - Đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện marketing sản phẩm cà phê phin giấy của công ty cà phê Thu Hà trên địa bàn miền Trung Tây Nguyên.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - ĐHĐNvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectSản phẩm cà phêvi
dc.subjectCông ty cà phê Thu Hàvi
dc.titleGiải pháp marketing cho sản phẩm cà phê phin giấy của công ty cà phê Thu Hà tại địa bàn miền Trung – Tây Nguyênvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenHuuNinh_K36.QTR.KT_Tomtat.pdf318.49 kBAdobe PDF Sign in to read
NguyenHuuNinh_K36.QTR.KT_Toanvan.pdf761.78 kBAdobe PDF Sign in to read
NguyenHuuNinh_K36.QTR.KT_Trangthongtin.pdf534.07 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.