Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48489
Title: Giải pháp marketing cho sản phẩm cà phê phin giấy của công ty cà phê Thu Hà tại địa bàn miền Trung – Tây Nguyên
Authors: Nguyễn, Hữu Ninh
Advisor: PGS.TS. Lê, Văn Huy
Keywords: Marketing;Sản phẩm cà phê;Công ty cà phê Thu Hà
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN
Citation: 104tr.
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing sản phẩm Chương 2: Thực trạng marketing sản phẩm cà phê phin giấy của công ty cà phê Thu Hà trên địa bàn miền Trung Tây Nguyên Chương 3: Giải pháp tăng cường marketing sản phẩm cà phê phin giấy của công ty cà phê Thu Hà trên địa bàn miền Trung Tây Nguyên
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenHuuNinh_K36.QTR.KT_Tomtat.pdf318.49 kBAdobe PDF Sign in to read
NguyenHuuNinh_K36.QTR.KT_Toanvan.pdf761.78 kBAdobe PDF Sign in to read
NguyenHuuNinh_K36.QTR.KT_Trangthongtin.pdf534.07 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.