Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48472
Title: Quản trị rủi ro khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Liên doanh Lào Việt– Chi nhánh Savannakhet
Authors: VONGDALA, SENGPHACHAN
Advisor: GS.TS Lê, Thế Giới
Keywords: Quản trị rủi ro khách hàng;Ngân hàng Liên doanh Lào Việt– Chi nhánh Savannakhet
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN
Abstract: Cùng với xu thế chung của thế giới cũng như trong nước, ngành ngân hàng tại nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào cũng từng bước tiến sâu hơn vào quá trình hội nhập kinh tế. Trong những năm qua Ngân hàng Liên doanh Lào Việt luôn đi tiên phong trong cải cách để đón đầu thách thức cũng như tận dụng cơ hội trong quá trình hội nhập quốc tế.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
VONGDALA SENGPHACHAN_K36.QTR.DN_Tomtat.pdf325.65 kBAdobe PDF Sign in to read
VONGDALA SENGPHACHAN_K36.QTR.DN_Toanvan.pdf1.53 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.