Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48468
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVõ, Lê Khang-
dc.date.accessioned2020-03-25T07:24:09Z-
dc.date.available2020-03-25T07:24:09Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48468-
dc.description.abstractTruyền thông thực chất là một hoạt động truyền thông , do đó, làm sao để hiểu rõ các yếu tố và quá trình truyền thông diễn ra nhƣ thế nào để đạt đƣợc hiệu quả truyền thông cao là câu hỏi khó đối với mỗi doanh nghiệp.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về chiến lƣợc truyền thông marketing Chương 2: Thực trạng chiến lƣợc truyền thông bia Saigon Special của Tổng công ty cổ phần Bia -Rƣợu-Nƣớc giải khát Sài Gòn. Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện chiến lƣợc truyền thông marketing cho bia saigon Special.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - ĐHĐNvi
dc.subjectChiến lược truyền thôngvi
dc.subjectBia Saigon specialvi
dc.titleHoàn thiện chiến lược truyền thông marketing bia Saigon Special của Tổng công ty Cổ Phần Bia-Rượu-Nước giải khát Sài Gòn tại thị trường Việt Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
VoLeKhang_K33.QTRDN_Tomtat.pdf255.27 kBAdobe PDF Sign in to read
VoLeKhang_K33.QTRDN_Toanvan.pdf1.08 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.