Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48468
Title: Hoàn thiện chiến lược truyền thông marketing bia Saigon Special của Tổng công ty Cổ Phần Bia-Rượu-Nước giải khát Sài Gòn tại thị trường Việt Nam
Authors: Võ, Lê Khang
Keywords: Chiến lược truyền thông;Bia Saigon special
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN
Abstract: Truyền thông thực chất là một hoạt động truyền thông , do đó, làm sao để hiểu rõ các yếu tố và quá trình truyền thông diễn ra nhƣ thế nào để đạt đƣợc hiệu quả truyền thông cao là câu hỏi khó đối với mỗi doanh nghiệp.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
VoLeKhang_K33.QTRDN_Tomtat.pdf255.27 kBAdobe PDF Sign in to read
VoLeKhang_K33.QTRDN_Toanvan.pdf1.08 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.