Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48446
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS. Lê, Thế Giới-
dc.contributor.authorDouangdala, Khankham-
dc.date.accessioned2020-03-06T02:29:14Z-
dc.date.available2020-03-06T02:29:14Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.citation98tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48446-
dc.description.abstract- Hệ thống các lý thuyết và thực tiễn liên quan đến cảm nhận của khách hàng đối với giá trị thương hiệu. - Đề xuất mô hình đo lường cảm nhận của khách hàng đối với giá trị thương hiệu cà phê hòa tan của tập đoàn Dao-Heuang – Lào. - Đo lường giá trị cảm nhận của khách hàng đối với thương hiệu cà phê hòa tan của tập đoàn Dao-Heuang – Lào. - Đề xuất một số khuyến nghị nhằm gia tăng giá trị thương hiệu cà phê hòa tan của tập đoàn Dao-Heuang – Lào.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về đo lường giá trị cảm nhận khách hàng về giá trị thương hiệu. Chương 2: Giới thiệu sơ lược về dòng sản phẩm cà phê hòa tan của tập đoàn Dao-Heuang – Lào và thiết kế nghiên cứu. Chương 3: Kết quả nghiên cứu. Chương 4: Bản luận kết quả nghiên cứu và hàm ý chính sách.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectĐo lường cảm nhận khách hàngvi
dc.subjectGiá trị thương hiệuvi
dc.titleĐo lường cảm nhận của khách hàng về giá trị thương hiệu cà phê hòa tan của tập đoàn Dao-Heuang, nước CHDCND Làovi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.