Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48423
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | TS. Hồ, Hữu Tiến | - |
dc.contributor.author | Trần, Mạnh Hùng | - |
dc.date.accessioned | 2019-11-07T06:01:36Z | - |
dc.date.available | 2019-11-07T06:01:36Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.citation | 136 tr. | vi |
dc.identifier.uri | http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48423 | - |
dc.description.abstract | Hệ thống hóa lý luận cơ bản về hoạt động cho vay HSSVCHCKK của ngân hàng chính sách (NHCS). Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động cho vay HSSVCHCKK tại NHCSXH Việt Nam - Chi nhánh Quảng Bình. Đề xuất các khuyến nghị nhằm hoàn thiện hoạt động cho vay HSSVCHCKK tại NHCSXH Việt Nam – Chi nhánh Quảng Bình. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1. Cơ sở lý luận về hoạt động cho vay HSSVCHCKK của ngân hàng chính sách. Chương 2. Thực trạng hoạt động cho vay HSSVCHCKK tại NHCSXH Việt Nam - Chi nhánh Quảng Bình. Chương 3. Giải pháp nhằm hoàn thiện hoàn thiện hoạt động cho vay HSSVCHCKK tại NHCSXH Việt Nam - Chi nhánh Quảng Bình. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Kinh Tế - ĐHĐN | vi |
dc.subject | Vay | vi |
dc.subject | Tín dụng | vi |
dc.subject | Ngân hàng chính sách xã hội Việt Nam- chi nhánh Quảng Bình | vi |
dc.title | Hoàn thiện hoạt động cho vay học sinh , sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại ngân hàng chính sách xã hội Việt Nam- chi nhánh Quảng Bình | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Tài chính - Ngân hàng (LV) |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TranManhHung_K35.TNH.QB_Toanvan.pdf | 1.13 MB | Adobe PDF | Sign in to read | |
TranManhHung_K35.TNH.QB_Tomtat.pdf | 269.6 kB | Adobe PDF | Sign in to read | |
TranManhHung_K35.TNH.QB_Trangthongtin.pdf | 1.67 MB | Adobe PDF | Sign in to read |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.