Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48417
Title: Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Sacombank Việt nam- Chi nhánh tỉnh Kon Tum
Authors: ThS. Trương, Thị Tuyết
Advisor: GS.TS.Nguyễn, Trường Sơn
Keywords: Quản trị rủi ro;Khách hàng cá nhân
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: 105tr
Abstract: Trong môi trƣờng cạnh tranh gay gắt giữa các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, khách hàng là nhân tố quyết định đến sự tồn tại của doanh nghiệp. Doanh nghiệp nào dành đƣợc mối quan tâm của khách hàng doanh nghiệp đó sẽ thắng. Khi nền kinh tế ngày càng cạnh tranh quyết liệt, cạnh tranh giữa các ngân hàng trong và ngoài nƣớc di n ra hết sức mạnh mẽ, những thách thức mới cần đối phó nhƣ: khả năng thanh khoản, đa dạng hóa loại hình dịch vụ , khách hàng yêu cầu hơn về chất lƣợng, uy tín, năng lực kinh doanh muốn tồn tại và phát triển bắt buộc các Ngân hàng phải hƣớng đến khách hàng làm trung tâm. Nhu cầu của khách hàng ngày càng nâng cao và có tính chuyên biệt bắt buộc Ngân hàng phải đƣa ra những sản ph m, dịch vụ ph hợp, đáp ứng đƣợc những nhu cầu nh m gia tăng giá trị dành cho khách hàng, duy trì đƣợc l ng trung thành của khách hàng, từ đó đạt đƣợc mục tiêu lợi nhuận. Ngân hàng nào dành đƣợc mối quan tâm và sự trung thành của khách hàng, ngân hàng đó sẽ thắng lợi và phát triển. Chiến lƣợc kinh doanh hƣớng đến khách hàng đang trở thành chiến lƣợc quan trong hàng đầu của các Ngân hàng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.