Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48408
Title: Hoàn thiện chính sách Marketing sản phẩm bao bì tại công ty cổ phần bao bì Phong Nha
Authors: ThS. Lưu, Trọng Anh
Advisor: GS.TS Lê, Thế Giới
Keywords: Marketing;Sản phẩm;Bao bì
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: 78tr
Abstract: Hoạt động Marketing của doanh nghiệp là một hoạt động rất quan trọng có tính chất quyết định sự sống còn của doanh nghiệp, là sự kết nối quan trọng giữa doanh nghiệp với khách hàng. Nền kinh tế mở với cơ chế kinh tế thị trƣờng là cơ hội để cho doanh nghiệp phát triển sản phẩm của mình. Nhiều doanh nghiệp đƣợc thành lập ra, đặc biệt nƣớc ta hiện nay đang phát triển những ngành công nghiệp nhẹ nhƣ: Dệt, May, Da, Giày, Thực Phẩm, Nông Sản, Thủy Sản xuất khẩu… Nên nhu cầu sử dụng bao bì giấy Carton đóng gói sản phẩm để xuất khẩu của các công ty ngày càng cao, bên cạnh những thuận lợi thì cũng có nhiều sự cạnh tranh khốc liệt trong ngành bao bì giấy Carton cũng diễn ra. Điều này tạo ra những cơ hội nhƣng cũng là những thách thức lớn đối với các doanh nghiệp trong ngành sản xuất bao bì giấy Carton nói chung và công ty cổ phần bao bì Phong Nha nói riêng.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Luu Trong Anh_K35.QTR.QB_Toanvan.pdf824.79 kBAdobe PDF Sign in to read
Luu Trong Anh_K35.QTR.QB_Tomtat.pdf309.98 kBAdobe PDF Sign in to read
Luu Trong Anh_K35.QTR.QB_Trangthongtin.pdf1.13 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.