Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/4838
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Trọngvi
dc.date.accessioned2014-01-21T09:42:04Z-
dc.date.available2014-01-21T09:42:04Z-
dc.date.issued2008vi
dc.identifier.issn0866-7489vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/123456789/864vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/4838-
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseriesNghiên cứu kinh tế, số 11; tr. 71-77vi
dc.subjectNghiên cứu kinh tếvi
dc.titleKỹ thuật định giá thương hiệu qua phần thưởng giá và thị trường do thương hiệu mang lạivi
Appears in Collections:Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
000000CVv130S112008071.pdf329.73 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.