Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48388
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Đoàn, Gia Dũng-
dc.contributor.authorTrần, Thanh Thuận-
dc.date.accessioned2019-10-23T02:54:30Z-
dc.date.available2019-10-23T02:54:30Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.citation124 trvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48388-
dc.description.abstractNgân hàng liên doanh Viêt – Nga Chi nhánh Đà Nẵng là một ngân hàng liên doanh có mặt trên thị trường Đà Nẵng hơn 10 năm, nhận thức được tầm quan trọng của khách hàng trong phát triển kinh doanh, ngân hàng đã có nhiều chính sách chú trọng đến phát triển mối quan hệ giữa khách hàng và ngân hàng. Tuy nhiên, trong điều kiện quy mô, mạng lưới còn hạn chế dẫn đến quá trình thực hiện còn nhiều thiếu sót, nhiều khách hàng đã phàn nàn về cách phục vụ của ngân hàng, ngoài ra ngân hàng cũng chưa có một hệ thống quản trị quan hệ khách hàng một cách có hiệu quả cũng như nâng cao giá trị đáp ứng khách hàngvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng liên doanh Viêt – Nga Chi nhánh Đà Nẵng Chương 3: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng liên doanh Việt – Nga Chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh Tế - ĐHĐNvi
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngvi
dc.subjectNgân hàng liên doanh Việt – Nga Chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Liên doanh Việt – Nga Chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TranThanhThuan_K35.QRT.DN_Toanvan.pdf1.65 MBAdobe PDF Sign in to read
TranThanhThuan_K35.QRT.DN_Tomtat.pdf391.13 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.